สวัสดีค่ะ เรียว เป็นหญิงคนหนึ่งที่หารายได้จากเรือนร่างของตัวเอง เรียวเป็นเน็ตไอดอลใน Onlyfans ค่ะ มันเป็นแหล่งหารายได้ที่ดีอย่างยิ่งจริงๆ เพราะเหตุว่าเรียวมีรูปร่างที่พอใช้ได้ แต่ยังไม่มั่นใจเรื่องหน้าตา วิธีการทำคลิปโป๊ลงในเว็บนี้ ก็ช่วยทำให้เรียวมีความเชื่อมั่นในรูปร่างของตนเยอะขึ้นเรื่อยๆ แถมยังมีคนยอมชำระเงินเพื่อมองคลิปโป๊ของเรา เลยมีความคิดว่าจะทำไปเรื่อยๆจนกว่าจะพบอะไรที่น่าสนใจกว่านี้

วันนี้เรียวตั้งมั่นจะถ่ายคลิปโป๊ใหม่เอามาลงในเว็บไซต์ เพื่อกระตุ้นยอดคนติดตามสักนิดสักหน่อย แต่ว่าจะให้มาทำแบบผู้อื่นไม่ใช่แนวค่ะ เรียวจัดระเบียงเอาไว้เป็นสถานที่สำหรับถ่ายคลิปโป๊แล้ว ใช้ผ้าปูที่พื้น แล้วเอาต้นไม้ปลอมมาประดับ ก่อนจะเริ่มถ่ายทำก็ตรวจอีกทีไม่ให้มีของใช้ส่วนตัวติดเข้าไปในฉาก ถ้าหากคนรู้จักมาพบอาจตรากตรำ หลังจากเตรียมสถานที่เสร็จ ก็คอยแค่ให้ถึงตกดึกๆ

ฉันดูรอบข้าง ห้องผู้อื่นเริ่มปิดไฟนอนกันแล้ว นี่แหละในเวลาที่เหมาะสมที่สุด ฉันค่อยๆตั้งกล้องถ่ายภาพเอาไว้บนเก้าอี้ตัวเล็กๆใช้แมสปิดหน้าเอาไว้ไม่ให้คนจำได้ วิกผมสีแดง แล้วก็ชุดใส่สำหรับนอนลูกไม้ ร่างกายเวลานี้ไม่มีแม้กระทั้งยกทรงปิดบังไว้ มีเพียงผ้าลูกไม้บางๆก่อนที่จะเริ่มช่วยตัวเอง ฉันยกดิลโด้ให้กล้องถ่ายภาพมอง วันนี้ฉันใช้ดิลโด้ยางธรรมดา ขนาดประมาณ 7 นิ้ว ฉันนั่งถ่างขาอยู่ที่พื้น ข้างหลังพิงกับราวระเบียง แล้วค่อยๆแหวกกางเกงชั้นในออกมา จนถึงมองเห็นกลีบสีชมพูอ่อน กับโหนกเนื้อสีขาวเนียนที่ฉ่ำไปด้วยน้ำหล่อลื่น ติ่งเสียวตั้งมาเนื่องจากความยินดีในกามเริ่มรุนแรงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ปลายนิ้วมือข้างขวาเขี่ยเล่นไปๆมาๆ ความเสียวพุ่งสุดกระทั่งฉันขนลุกไปทั้งร่างกาย แต่ว่ามันเสียวเกินกว่าจะหยุด นิ้วยังคงเขี่ยและถูไม่หยุด “อ๊ะ… เอ๊ะ…” เสียวจนต้องร้องครวญออกมา เดี๋ยวนี้มันเฉอะแฉะจนได้ที่ ฉันค่อยๆถือดิลโด้อันนั้นข้นมา แล้วก็ใช้มันถูที่กลีบเนื้อ 3-4 ครั้ง ก่อนที่จะบรรจงยัดมันเข้าไปข้างในช่องคลอด เมื่อมันเข้าไป เหมือนกับที่ตรงนั้นถูกแทงด้วยมัดครั้งแล้วครั้งเล่า เนื่องจากมันเสียวเหลือเกิน มือที่ขยับเข้าออกแบบไม่หยุดมันเสียวเหมือนใจจะขาด ขณะที่เม็ดมุกบนดิลโด้เข้าๆออกยิ่งกว่าตอนโดนของจริง ฉันเลยครางออกมาเสียงดังกว่าเดิม ฉันไม่สนใจแล้วว่าผู้ใดจะได้ยินเสียงที่ฉันถ่ายคลิปโป๊ เพราะเหตุว่ามันเสียวมากมายๆเดี๋ยวนี้ฉันถือไวเบรเตอร์เอามาเล่นกับติ่งเสียว เปิดให้เครื่องสั่นเบาๆแล้วกดลงไปตรงติ่งเสียว “โอ้… โอ้ย… อ๊า…” ความรู้สึกตอนนี้มันยิ่งกว่าตอนเอากัน ทั้งเสียวทั้งยังมัน ยิ่งกดมันแรงท่าไหร่ ยิ่งเหมือนร่างกายจะละลายลงไป ในที่สุดฉันก็ทนไม่ไหว น้ำแตกออกมาตอนถ่ายคลิปโป๊ ขนาดดับเครื่องสั่นแล้วยังไม่หายเสียว น้ำหล่อลื่นแตกเยิ้มเต็มระเบียง ฉันหมดแรงแม้กระทั้งจะหยุดกล้องถ่ายภาพที่กำลังถ่ายคลิปโป๊ของตนเองอยู่ ฉันเลยปลดปล่อยเอาไว้อย่างนั้นจนกระทั่งยามเช้า

สวัสดีค่ะเพื่อนฝูงๆทุกๆคนแล้วก็วันนี้เราก็กลับมาเจอกันอีกเช่นเคยนะคะและก็แน่ๆว่าเมื่อเผชิญแต่ว่าฉันเมื่อใดหมายความว่าจะต้องมีเรื่องดีๆมาฝากสหายๆอีกเช่นเคยอย่างไม่ต้องสงสัยรวมทั้งในวันนี้จ้ะฉันได้มาพร้อมทั้งหัวข้อที่ว่าต้องการเผาผลาญแคลอรี่ในร่างกายทดลองดื่มเครื่องดื่มเหล่านี้มองสิขารับรองได้ผลมั่นใจซึ่งวันนี้นะคะดิฉันได้เก็บรวบรวมเครื่องดื่มที่มีส่วนช่วยทำให้แคลอรี่ภายในร่างกายของผู้คนสหายถูกสลายไปได้อย่างไม่ยากเย็นนั่นเองซึ่งถือว่าเป็นตัวช่วยในการลดความอ้วนให้สหายๆกลับมามีหุ่นที่ดูดีอย่างกับดาราภาพยนตร์เอ็กไทยได้อีกครั้งจะมีคนใดกันกล้าโต้เถียงไหมคะว่าไม่ต้องการที่จะอยากมีหุ่นที่ดูดีอย่างกับดาราหนังเอ็กไทยแน่ๆขาวๆทุกๆคนนั่นแหละก็ควรมีความอยากได้ที่อยากจะมองหุ่นดีดังดาราภาพยนตร์เอ็กไทยอย่างไม่ต้องสงสัยซึ่งเครื่องดื่มที่ฉันจะพรีเซ็นท์ในวันนี้ก็เป็นตัวช่วยที่จะทำให้เพื่อนๆนั้นกลับมามีหุ่นที่ดูดีเหมือนกับนักแสดงเอ็กไทยอีกครั้งหนึ่งและเพื่อไม่เป็นการเสียเวลานะคะพวกเราไปดูเครื่องดื่มที่ช่วยในเรื่องเผาผลาญแคลอรี่ภายในร่างกายเพื่อต้อนรับหุ่นดีเหมือนดาราภาพยนตร์เอ็กไทยเลยดียิ่งกว่าค่ะ

ประการแรกอาจจะหนีไม่พ้นน้ำมะนาว หนัง18+ ซึ่งเพื่อนๆนะคะถ้าคนเราดื่มน้ำมะนาวหลังจากตื่นโดยทันทีราว 1 แก้วจะมีผลให้ระบบที่ทำการย่อยอาหารในร่างกายสหายนั้นดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้วก็การกินน้ำมะนาวอย่างเสมอๆยังมีส่วนช่วยทำให้เพื่อนพ้องๆนั้นรู้สึกไม่โหยอาหารในระหว่างวัน หรือช่วยให้อิ่มเป็นเวลานานมากเพิ่มขึ้นและสิ่งที่ดีเยี่ยมที่สุดของน้ำมะนาวนะคะน้ำมะนาวนั้นจะสามารถช่วยในการจัดการกับคราบไขมันส่วนเกินในร่างกายของตัวเองเพื่อนออกไปได้เป็นอย่างมากและก็น้ำมะนาวยังมีส่วนเข้าไปกระตุ้นระบบขับถ่ายและก็ระบบเผาผลาญในร่างกายของคุณเพื่อให้ดำเนินงานได้อย่างมีคุณภาพเพียงแต่เพื่อนฝูงๆดื่มน้ำมะนาววันละ 1 แก้วหลังตื่นนอน ก็ช่วยให้เพื่อนๆมีหุ่นที่ดูดีราวกับดาราภาพยนตร์เอ็กไทยได้แล้วค่ะ

ประการที่สอง น้ำขิง ในน้ำขิงอ่ะขึ้นชื่อว่ามีสรรพคุณเยอะแยะหลายด้านเลยจ๊าค่ะซึ่งหากสหายๆสามารถกินได้อย่างเสมอๆน้ำขิงจะช่วยปรับร่างกายเพื่อนฝูงๆมีสุขภาพที่แข็งแรงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆแล้วก็ยิ่งไปกว่านั้นนะคะน้ำขิงยังช่วยปรับเพื่อนฝูงๆนั้นมีหุ่นที่ดูดีมากยิ่งขึ้นได้อีกด้วยเนื่องด้วยน้ำขิงมีความเผ็ดร้อนอย่างยิ่งซึ่งมีส่วนช่วยทำให้ระบบเผาผลาญในร่างกายของเพื่อนฝูงนั้นทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆและยังสามารถช่วยปรับให้สหายๆนะคะขับถ่ายได้ชำนาญมากยิ่งกว่าเดิม โดยเหตุนั้นถ้าหากปรารถนาลดหุ่นทดลองดื่มน้ำขิงแต่ละวันหลังจากที่ตื่นนอนขึ้นมาแล้วดูสิขารับประกันว่าเห็นผลแน่ๆจ้ะ